Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

- Quản lý nhân viên tại các cửa hàng.

- Theo dõi và xây dựng định biên từng cửa hàng theo từng thời kỳ.

- Tuyển dụng nhân sự theo định biên cho cửa hàng mới và tuyển nhân viên thay thế.

2. Đào tạo

- Tổ chức đào tạo cho nhân viên mới.

3. Thực hiện các thủ tục nhân sự

- Tổ chức và thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ phép, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.

4. Theo dõi và trực tiếp tính toán lương, thưởng hàng tháng

- Theo dõi, tổng hợp chấm công và tính lương cho nhân viên.

- Kết hợp kế toán thanh toán để chi trả lương cho NV.

5. Giải quyết khiếu nại, kỷ luật.

- Xây dựng các quy định về thi đua, khen thưởng, kỷ luật

- Tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật.

- Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỹ luật theo quy định.

6. Quản lý nhân sự và hồ sơ nhân viên

- Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.

- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.

- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.

- Cập nhật danh sách NV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo GD.

- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.

- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản

7. Thực hiện các công tác hành chính văn phòng:

- Phối hợp, chuẩn bị hồ sơ tiếp các đoàn kiểm tra của nhà nước: Vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy…

- Đầu mối liên lạc công tác hành chính, nhân sự với văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh.

- Mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ…

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị Kinh danh, Luật, Hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Từ 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương đương, có kinh nghiệm từng làm việc trong ngành F&B là một lợi thế.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản và excel tốt.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
  • Am hiểu về Bộ Luật lao động.
Phúc lợi công việc

1. Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm và khả năng: từ 6 – 8 triệu.
2. Thưởng theo hiệu quả công việc.
3. Thưởng lễ, tết, tháng 13.
4. Chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 0
Logo Công Ty TNHH The Alley Việt Nam Công Ty TNHH The Alley Việt Nam
Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Read more: http://www.thongtincongty.com/company/4be519f9-cong-ty-tnhh-the-alley/#ixzz5TaZzmOOt

Ngày đăng tuyển
11/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH The Alley Việt Nam
Nộp đơn